Mua bán máy phát điện công nghiệp-gia đình chính hãng-cũ

Sự quan trọng của máy phát điện trong sản xuất - kinh doanh


Các nhà máy xí nghiệp, bệnh viện, siêu thị hay các khu trung tâm thương mại thường sử dụng một lượng điện năng rất lớn để phục vụ cho việc vận hành toàn bộ hệ thống. Tính liên tục là điều vô cùng quan trọng trong việc điều tiết hoạt động, nếu vô tình xảy ra một sự cố nào về điện mà không có biện pháp xử lý thì thiệt hại sẽ rất lớn. Vậy đâu là giải pháp cho vấn đề này, giúp doanh nghiệp luôn bảo đảm nguồn điện cho mọi hoạt động kinh doanh của mình? Sử dụng may phat dien với công suất phù hợp sẽ là giải pháp hoàn hảo giải quyết vấn đề nguồn điện cho quí doanh nghiệp.

máy phát điện

Nên đầu tư mua máy phát điện chính hãng hay không?


+ Chi phí đầu tư một chiếc máy phát điện công nghiệp tương đối cao, nếu quí doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng trong thời gian dài thì có thể quyết định mua hẳn 1 chiếc máy phát điện công suất phù hợp với yêu cầu.

+ Đối với trường hợp sử dụng trong thời gian ngắn hoặc chi phí đầu tư mua máy mới quá cao, quí doanh nghiệp có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ thuê máy phát điện của Hưng Tiến Phúc. Chúng tôi có nhiều dòng sản phẩm máy phát điện gia đình chính hãng chất lượng cao của các thương hiệu nổi tiếng trên Thế Giới như Cummins, Perkins... đa dạng dãy công suất, đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của quí doanh nghiệp.

Đại lý máy phát điện gia đình - công nghiệp nào uy tín hiện nay?


Hiện nay, để tìm nơi bán máy phát điện công nghiệp chính hãng, giá cả hợp lý, quí doanh nghiệp nên lựa chọn các công ty, đại lý uy tín, cung cấp máy chính hãng. Tuyệt đối không nên mua sản phẩm trôi nổi ngoài chợ trời không rõ nguồn gốc, mặc dù giá cả rất tốt nhưng chất lượng không đảm bảo.

Công ty máy phát điện Hưng Tiến Phúc là đại lý máy phát điện uy tín chuyên cho thuê và mua bán máy phát điện giá rẻ , chúng tôi cung cấp các sản phẩm máy phát điện của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Cummins, Perkins... Với uy tín được nhiều đối tác tin tưởng, những sản phẩm do chúng tôi cung cấp sẽ mang đến cho quí doanh nghiệp sự hài lòng cao nhất, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của quí vị một cách tốt nhất.

Máy phát điện Hưng Tiến Phúc chuyên : 


+ Máy phát điện cũ : đây là các dòng máy phát điện đã qua sử dụng, sau khi được bảo trì và sửa chữa máy vẫn đạt chất lượng làm việc khá tốt. Đối với dòng máy này, chi phí đầu tư sẽ thấp hơn hẳn so với việc mua máy mới nhưng chất lượng thì hơi "thua thiệt" so với hàng chính hãng nguyên tem 100%. Chúng tôi vẫn có bảo hành, bảo trì theo thời gian cam kết khi quí doanh nghiệp mua hàng.

+ Máy phát điện chính hãng : chất lượng là vấn đề không cần phải bàn cãi, ngoài ra còn có các dịch vụ hậu mãi đi kèm như bảo hành, bảo trì chính hãng dài hạn, giúp quí doanh nghiệp yên tâm sử dụng. Tuy nhiên, chi phí đầu tư sẽ khá cao, tùy thuộc vào công suất máy và thương hiệu sẽ có giá cả phù hợp cho quí doanh nghiệp. 

Tùy thuộc vào sự tính toán mà quí doanh nghiệp có thể đưa ra quyết định hợp lý nhất. Nếu quí doanh nghiệp nào đang có nhu cầu sử dụng máy phát điện dân dụng - công nghiệp nhưng vẫn phân vân chưa biết lựa chọn như thế nào thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline : O979.669.O8O (Mr.Tám), đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về máy phát điện của công ty Hưng Tiến Phúc sẽ tư vấn giải pháp tốt nhất cho quí doanh nghiệp. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cao nhất cho quí doanh nghiệp khi lựa chọn sử dụng các sản phẩm và dịch vụ mà Hưng Tiến Phúc cung cấp.

"Chất lượng cao - Chi phí thấp - Luôn hướng đến lợi ích của khách hàng" 
Công ty máy phát điện Hưng Tiến Phúc  

Hình ảnh thực tế máy phát điện

may phat dien
máy phát điện công nghiệp
máy phát điện chính hãng
máy phát điện cũ
máy phát điện gia đình
bán máy phát điện
máy phát điện dân dụng
đại lý máy phát điện
Thông tin liên hệ :

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG TIẾN PHÚC


Địa chỉ : 7/16/13 Đường 182, Khu phố 3, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TPHCM


Tư vấn khách hàngNhấn để gọi: 0979.669.080 (Mr.Tám)