Mua bán máy phát điện công nghiệp Perkins chính hãng

Sơ lược về thương hiệu máy phát điện Perkins

Thương hiệu Perkins được thành lập vào năm 1932, đây là nhà sản xuất động cơ máy phát điện diesel hàng đầu của Anh quốc và thế giới. Sản lượng trung bình là gần 400.000 sản phẩm máy phát điện Perkins trong một năm.

Với sự hoàn thiện về đặc điểm kỹ thuật, kết cấu tốt, hiệu suất sử dụng cao, dễ dàng bảo trì, ít khí thải, thời gian bảo trì lâu, tiết kiệm nhiên liệu... với nhiều tính năng ưu việt như vậy, động cơ Perkins đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường thế giới.
logo máy phát điện perkins
Máy phát điện Perkins chính hãng là dòng máy phát điện cao cấp hiện nay được người tiêu dùng tin tưởng, Quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO 9001 : 2008 & CE, đạt tiêu chuẩn khí thải EU.

Tại Việt Nam, dòng sản phẩm máy phát điện chính hãng Perkins vẫn đang phát triển rất mạnh mẽ và song hành bên những thương hiệu khác như máy phát điện Denyo, máy phát điện Mitsubishi, máy phát điện Kubota hay dòng máy phát điện Cummins của Mỹ.

Ưu điểm của dòng máy phát điện Perkin


Nói về ưu điểm, máy phát điện Perkin có tính năng và hiệu suất làm việc vô cùng hiệu quả,giảm tối đa lượng khí thải thoát ra, không gây ảnh hưởng đến môi trường nên đã nhanh chóng có mặt rộng rãi trên thị trường. Máy phát điện công nghiệp Perkins được lắp ráp bao gồm:
  • Động cơ PERKINS thương hiệu Anh Quốc
  • Đầu phát điện Stamford thương hiệu Anh Quốc, Leroy Somer thương hiệu Pháp, Mecc Alte thương hiệu Ý,  đầu phát điện hoạt động mạnh mẽ, sử dụng dây đồng 100% với công suất tối đa.
  • Bộ điều khiển Deepsea, Comap …Thương hiệu Châu Âu hệ thống điều khiển tự động với kĩ thuật tiên tiến, giao diện thân thiện, dễ sử dụng
  • Tiêu chuẩn khí thải của EU
  • Đạt chuẩn ISO9001 và CE
  • Được trang bị ngắt mạch khi động cơ dừng trong trường hợp khẩn cấp để tránh có thể nguy cơ điện giật khi khởi động lại
  • Bộ điều khiển có chức năng ghi hoạt động lịch sử, giúp dễ dàng kiểm tra các hoạt động của máy

Đại lý máy phát điện Perkins tại TPHCM


Công ty máy phát điện Hưng Tiến Phúc là đại lý máy phát điện Perkins chính hãng tại Việt Nam, với dải công suất từ 20KVA đến 2500KVA. Qua nhiều năm hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn giải pháp và cung cấp máy phát điện. Máy phát điện Hưng Tiến Phúc luôn là thương hiệu uy tín hàng đầu của các tổ chức, cá nhân. Chúng tôi cung cấp các mẫu sản phẩm máy phát điện Perkins cũ và hàng mới chính hãng, dễ dàng cho quí khách lựa chọn. Cùng với đó, Hưng Tiến Phúc còn có các dịch vụ đi kèm như : cho thuê máy phát điện, bảo trì - bảo dưỡng máy phát điện định kỳ, sửa chữa máy phát điện khi gặp sự cố... giúp quí khách có thể an tâm khi sử dụng. Mọi thắc mắc, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại : O979.669.O8O (Mr.Tám) để được tư vấn và giải đáp !!!

Xem thêm các thương hiệu máy phát điện khác :
Xin trân trọng giới thiệu tới quí khách một số mẫu sản phẩm máy phát điện Perkins:

Máy phát điện dân dụng Perkins

máy phát điện perkins
máy phát điện dân dụng perkins
máy phát điện perkins chính hãng

Máy phát điện công nghiệp Perkins 

Máy phát điện công nghiệp Perkins
Máy phát điện Perkins cũ
đại lý máy phát điện Perkins
phát điện Perkins

Thông tin liên hệ :

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG TIẾN PHÚC

Địa chỉ : 7/16/13 Đường 182, Khu phố 3, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TPHCM

Tư vấn khách hàngNhấn để gọi: 0979.669.080 (Mr.Tám)