Mua bán máy phát điện Denyo gia đình công nghiệp cũ-chính hãng

Giới thiệu thương hiệu máy phát điện Denyo

Denyo là thương hiệu sản xuất máy phát điện hàng đầu đến từ Nhật Bản, sở hữu mạng lưới tiếp thị phân phối sản phẩm tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới, được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Máy phát điện Denyo có khả năng cung cấp ổn định dòng điện cho các hoạt động sản xuất kinh doanh hoặc các sinh hoạt thường ngày trong cuộc sống.
logo máy phát điện denyo
Máy phát điện công nghiệp Denyo có những ưu điểm nổi bật như : hiệu suất cao, công năng mạnh, hoạt động bền bỉ lâu dài, tiết kiệm nhiên liệu đặc biệt giảm tối đa ô nhiễm tiếng ồn. Hiện nay, máy phát điện Denyo chính hãng có 3 loại máy được cung cấp chính tại Việt Nam : Máy xuất xứ từ Nhật Bản, Singapore và Indonesia. Tùy vào xuất xứ, máy sẽ có giá cả và chất lượng khác nhau. Quí khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu và tình hình tài chính.

Mua máy phát điện Denyo ở đại lý nào là tốt nhất?


Công ty máy phát điện Hưng Tiến Phúc chuyên mua bán máy phát điện Denyo. Chúng tôi nhận được sự tín nhiệm rất lớn của tất cả khách hàng khi sử dụng sản phẩm do công ty cung cấp, chúng tôi tự tin sẽ là địa chỉ tin cậy cho mọi người khi có nhu cầu mua máy phát điện, chắc chắn quý khách sẽ đạt sự hài lòng cao nhất khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi. 

Chúng tôi cung cấp các loại máy phát điện Denyo với nhiều dãy công suất,  đa dạng về chủng loại kích cỡ, giúp quý khách hàng có thể chọn lựa sản phẩm thích hợp nhất với yêu cầu sử dụng đề ra. Ngoài ra, chúng tôi còn có các dịch vụ may phat dien đi kèm như : cho thuê máy phát điện, bảo trì - bảo dưỡng máy phát điện định kỳ, sửa chữa máy phát điện khi gặp sự cố... Mọi thắc mắc, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại : O979.669.O8O (Mr.Tám) để được tư vấn và giải đáp !!! Rất hân hạnh được hợp tác với quí vị !!!

Xem thêm các thương hiệu máy phát điện khác :
Thông tin liên hệ :

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG TIẾN PHÚC

Địa chỉ : 7/16/13 Đường 182, Khu phố 3, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TPHCM

Tư vấn khách hàngNhấn để gọi: 0979.669.080 (Mr.Tám)