Mua bán máy phát điện nhật Mitsubishi công nghiệp cũ chính hãng

Giới thiệu dòng máy phát điện công nghiệp Mitsubishi (Nhật)

Mitsubishi bắt đầu hoạt động ngành chế tạo sản xuất máy phát điện từ những năm 1917, trải qua quá trình dài phát triển, thương hiệu máy phát điện Mitsubishi đã đạt nhiều thành công, nhận được sự tin tưởng từ khách hàng bằng chất lượng sản phẩm, uy tín và chất lượng dịch vụ của mình.
logo máy phát điện mitsubishi
Máy phát điện công nghiệp Mitsubishi là dòng máy phát điện công nghiệp có dải công suất lớn (công suất 480kva-2500kva), là sự kết hợp giữa động cơ Mitsubishi và đầu phát Stamford, tạo ra một chiếc may phat dien hoàn hảo có động cơ mạnh mẽ, độ bền cao và mức tiêu hao nhiên liệu cực thấp, giúp tiết kiệm tối đa chi phí vận hành sử dụng cũng như bảo trì bảo dưỡng.  Ngoài ra, máy phát điện nhật Mitsubishi hoạt động tuân theo các tiêu chuẩn khí thải và độ ồn của Nhật Bản, đảm bảo sự thân thiện với môi trường xung quanh.

Máy phát điện Mitsubishi chính hãng có giá thành hợp lý, ngoài ra còn có các ưu điểm nổi bật : mẫu mã đẹp, kiểu dáng cứng cáp nhưng cực kỳ gọn nhẹ. Khi mua máy phát điện Mitsubishi chính hãng tại Hưng Tiến Phúc, ngoài chế độ bảo hành của Mitsubishi, chúng tôi cũng có dịch vụ bảo hành riêng cho quí khách hàng, đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao, nhiều kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khắc phục sự cố nhanh chóng, giúp quí khách có thể vận hành máy một cách tốt nhất. 
Hiện nay, máy phát điện chính hãng Mitsubishi của Hưng Tiến Phúc đã xuất hiện rất nhiều tại các tòa nhà, khách sạn, siêu thị, bệnh viện, nhà máy xí nghiệp, xưởng sản xuất lớn tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu….Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp máy phát điện Mitsubishi cũ và máy mới chính hãng cùng các dịch vụ liên quan, chúng tôi sẽ mang đến cho quí khách hàng một chiếc máy phát điện chất lượng cao nhất, mức giá ưu đãi nhất và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các dịch vụ khác như : cho thuê máy phát điện, sửa chữa máy phát điện khi gặp sự cố, bảo trì - bảo dưỡng máy phát điện định kỳ... Mọi thắc mắc, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại : O979.669.O8O (Mr.Tám) để được tư vấn và giải đáp !!!

Ngay bây giờ, Hotline tư vấn của chúng tôi đã sẵn sàng nhận cuộc gọi từ quí khách !!!

Xem thêm các thương hiệu máy phát điện khác :

Hình ảnh sản phẩm máy phát điện nhật Mitsubishi

máy phát điện mitsubishi
máy phát điện công nghiệp mitsubishi
máy phát điện nhật bản mitsubishi
máy phát điện mitsubishi chính hãng
máy phát điện mitsubishi cũ
đại lý máy phát điện mitsubishi

Thông tin liên hệ :

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG TIẾN PHÚC

Địa chỉ : 7/16/13 Đường 182, Khu phố 3, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TPHCM

Tư vấn khách hàngNhấn để gọi: 0979.669.080 (Mr.Tám)