Đại lý mua bán máy phát điện Cummins công nghiệp cũ-chính hãng

Giới thiệu máy phát điện Cummins (Mỹ)

Cummins Power Generation là một thành viên trực thuộc tập đoàn Cummins, có trụ sở chính đặt tại Columbus, Indiana (Mỹ). Đây là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các sản phẩm máy phát điện. Tất cả các linh phụ kiện chính của máy phát điện Cummins đều do các công ty thuộc tập đoàn chế tạo. Máy phát điện Cummins hiện đã có mặt tại 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, bao gồm một mạng lưới phân phối với hơn 500 nhà phân phối và 5.200 đại lý.

logo máy phát điện cummins


Cummins là nhà sản xuất đầu tiên trên thế giới có thể tự động hóa qui trình sản xuất của mình, do đó chất lượng sản phẩm luôn vượt trội. Máy phát điện công nghiệp Cummins sử dụng động cơ mạnh mẽ, siêu bền, đảm bảo cho việc vận hành lâu dài và hiệu quả. Thiết kế máy nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển và di dời, nhiên liệu sử dụng ít tiêu hao, đem lại hiệu quả kinh tế cao cho quí doanh nghiệp khi sử dụng.

Các công ty trực thuộc :

1. Dongfeng Cummins Engine Co, Ltd (DCEC ) là đơn vị liên doanh giữa Cummins Inc và Dongfeng Motor. Công ty DCEC chuyên cung cấp động cơ máy phát điện công nghiệp với công suất từ 25KVA đến 250KVA.

2. Chongqing Cummins Engine Co, Ltd (CCEC) là cơ sở sản xuất chuyên cung cấp động cơ với công suất từ 250KVA đến 1500KVA.

Ưu điểm của động cơ máy phát điện Cummins


+ Đạt tiêu chuẩn ISO9001 và CE.

+ Chất lượng điện áp phát ra tuân theo các tiêu chuẩn và quy cách như CEI 2-3, IEC 34-1, EN14214, VDE 0530, BS 5514-1, CAN/CSA – C22.2

+ Động cơ và máy biến dòng hoạt động mạnh mẽ, mô-men xoắn cao, giúp máy luôn hoạt động với công suất tối đa và ổn định.

+ Được trang bị ngắt mạch khi động cơ dừng trong trường hợp khẩn cấp để tránh nguy cơ người sử dụng bị điện giật khi máy khởi động lại.

+ Bộ điều khiển của máy phát điện Cummins chính hãng có tính năng ghi nhớ lịch sử hoạt động của máy, thuận tiện cho việc kiểm tra định kỳ máy.

+ Vỏ máy được làm bằng thép chất lượng cao, sử dụng các loại sơn cao cấp chống xói mòn và trầy xước.

Mua máy phát điện Cummins ở đại lý nào?


Hưng Tiến Phúc là đơn vị chuyên mua bán - cho thuê máy phát điện Cummins cũ và máy chính hãng mới 100% ở HCM và các khu vực khác. Khách hàng có thể trao đổi trực tiếp với chúng tôi khi có nhu cầu và thắc mắc cần tư vấn, nhân viên kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/24, giúp quý anh chị có thể tìm ra một sản phẩm phù hợp với yêu cầu đặt ra với chất lượng cao nhất và chi phí bỏ ra thấp nhất.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn có các dịch vụ đi kèm như : cho thuê máy phát điện, bảo trì - bảo dưỡng máy phát điện định kỳ, sửa chữa máy phát điện khi gặp sự cố... Mọi thắc mắc, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại : O979.669.O8O (Mr.Tám) để được tư vấn và giải đáp !!!

Xem thêm các thương hiệu máy phát điện khác :

Một số hình ảnh sản phẩm máy phát điện Cummins

máy phát điện cummins
máy phát điện cummins cũ
máy phát điện công nghiệp cummins
máy phát điện cummins chính hãng
đại lý máy phát điện cummins

Thông tin liên hệ :

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG TIẾN PHÚC

Địa chỉ : 7/16/13 Đường 182, Khu phố 3, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TPHCM

Tư vấn khách hàngNhấn để gọi: 0979.669.080 (Mr.Tám)