Dịch vụ cho thuê máy phát điện công nghiệp-gia đình giá rẻ tại TPHCM

Duy trì nguồn điện liên tục đang là một vấn đề quan trọng đối với tất cả các doanh nghiệp. Mạng lưới điện quốc gia tuy đã được nâng cấp và cải thiện rất nhiều nhưng vẫn không đáp ứng được hết nhu cầu sử dụng của mọi người. Nắm bắt được vấn đề này, công ty Hưng Tiến Phúc đã cho ra đời dịch vụ cho thuê máy phát điện tại TPHCM nhằm đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu về nguồn điện dự phòng phục vụ cho các hoạt động của doanh nghiệp.

Khi nào nên sử dụng dịch vụ cho thuê máy phát điện?


– Doanh nghiệp nằm ở khu vực thường xuyên mất điện, nằm ở khu vực ngoại thành... thì giải pháp thuê máy phát điện sẽ giúp doanh nghiệp duy trì nguồn điện liên tục.

– Các hộ gia đình có việc cần sử dụng nhiều điện năng trong thời gian ngắn như tổ chức tiệc, sửa nhà... có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ cho thuê máy phát điện gia đình của chúng tôi. Công ty máy phát điện cam kết sản phẩm hoạt động ổn định trong suốt thời gian quí khách đặt thuê.

– Sử dụng tại các công trình chưa được đấu nguồn điện – Dịch vụ cho thuê máy phát điện công nghiệp là giải pháp tốt nhất cho tình trạng này.

– Quí doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng trong thời gian ngắn, sử dụng dịch vụ cho thuê máy phát điện của chúng tôi, quí doanh nghiệp sẽ không cần thiết phải đầu tư hệ thống lưới điện mới hoặc mua hẳn một chiếc may phat dien, giúp quí doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí cho hoạt động kinh doanh một cách tối đa.

cho thuê máy phát điện

Lựa chọn công ty cho thuê máy phát điện nào là tốt nhất?


Hưng Tiến Phúc là nhà phân phối máy phát điện công nghiệpmáy phát điện gia đình hàng đầu tại TPHCM hiện nay. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ mua bán máy phát điện, bảo trì - bảo dưỡng máy phát điện và cho thuê máy phát điện tại TPHCM và các tỉnh thành khác. Các hoạt động kinh doanh của chúng tôi đều lấy lợi ích của khách hàng là mục tiêu quan trọng, do đó các dịch vụ và sản phẩm của Hưng Tiến Phúc đều có chất lượng cao, chi phí hợp lý, giúp quí doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ một cách tốt nhất.

Đặc biệt dịch vụ cho thuê máy phát điện của Hưng Tiến Phúc có những ưu đãi riêng dành cho những quí doanh nghiệp có hợp đồng thuê máy dài hạn như : 
  • Mức chiết khấu cao cho những doanh nghiệp ký hợp đồng thuê máy phát điện dài hạn
  • Đa dạng chủng loại máy phát điện (thương hiệu, công suất...) , giúp quí doanh nghiệp có nhiều lựa chọn trong việc sử dụng.
  • Tư vấn lắp đặt và sử dụng miễn phí trong suốt thời gian thuê.
  • Bảo trì - bảo dưỡng máy miễn phí theo lịch định kỳ, đảm bảo máy luôn hoạt động tốt, công suất ổn định.
Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên trách thực hiện dịch vụ thuê máy phát điện của quí khách hàng gần xa, đảm bảo tính chuyên nghiệp cao, thời gian lắp đặt nhanh chóng, đảm bảo sự an toàn và tính hiệu quả trong quá trình vận hành.

Ngay bây giờ, để trải nghiệm một dịch vụ cho thuê máy phát điện giá rẻ, chất lượng cao thì Hưng Tiến Phúc sẽ là địa chỉ uy tín để quí doanh nghiệp lựa chọn. Quí doanh nghiệp có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline : O979.669.O8O (Mr.Tám) để được giải đáp và tư vấn một cách tốt nhất, nhằm giúp quí doanh nghiệp có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp với yêu cầu đã đề ra.

Hình ảnh máy phát điện cho thuê

cho thue may phat dien
cho thuê máy phát điện công nghiệp
cho thuê máy phát điện gia đình
cho thuê máy phát điện giá rẻ
cho thuê máy phát điện tphcm
dịch vụ cho thuê máy phát điện

Thông tin liên hệ :

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG TIẾN PHÚC

Địa chỉ : 7/16/13 Đường 182, Khu phố 3, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TPHCM


Tư vấn khách hàngNhấn để gọi: 0979.669.080 (Mr.Tám)